Pages

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Điện thoại 3D đầu tiên của LG sẽ trình làng tại MWC 2011

Nhà sản xuất điện thoại di động Hàn Quốc LG Electronics sẽ mang đến Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress 2011 (MWC) smartphone đầu tiên sở hữu màn hình di động 3D có tên là LG Optimus 3D.
LG hứa hẹn sẽ mang lại một "thế giới mới" trong ngày 14/2 tới.
Cuối năm 2010, LG đã trình làng LG Optimus 2X, mẫu điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý hai nhân. Tuy nhiên, thiết bị này hiện chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc.
Mới đây, LG lại tiếp tục úp mở về thời điểm ra mắt cận kề của mẫu smartphone có khả năng trình diễn hình ảnh 3D và có vẻ như Hội nghị thế giới di động MWC là nơi mà thiết bị này được lên kế hoạch để trình làng.
Thông tin về việc LG sắp ra mắt mẫu smartphone 3D không gây quá nhiều ngạc nhiên, đặc biệt là kể từ khi chiếc máy tính bảng LG G-Slate mà hãng mới công bố gần đây do nhà mạng T-Mobile phân phối cũng được đồn đại sẽ có khả năng 3D.
Thông tin về điện thoại LG Optimus 3D.
“Màn hình di động 3D là một công nghệ mà không phải 3 đến 5 năm nữa mới xuất hiện. Các bạn sẽ rất phải ngạc nhiên trước một thiết bị 3D thực sự đến từ LG”, James Choi, Giám đốc chiến lược và hoạch định marketing của tập đoàn LG phát biểu tại triển lãm CES 2011 ở Las Vegas.
Các thành viên của trang web Allaboutphones.nl đã phát hiện ra một trang đặc biệt tại PhoneHouse dành riêng cho smartphone LG Optimus 3D. Ngoài ra, họ cũng cho biết đã nhận được thư mời của LG đến tham dự một sự kiện báo chí vào ngày 14/2 tới tại Barcelona. Đó cũng là nơi mà LG sẽ trình làng chiếc điện thoại nói trên.
Theo Dân trí
Cap nhat tu: thongtincongnghe.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét