Pages

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Những mẫu điện thoại vòng độc đáo của tương lai

Ngày nay, nhu cầu sử dụng những sản phẩm di động của con người đang ngày càng tăng cao. Dưới sức sáng tạo vô hạn của con người, chúng không còn bị gò bó vào những mẫu thiết kế cứng nhắc nữa mà đã trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Trong tương lai không xa, các thiết bị điện thoại di động sẽ có những thiết kế ấn tượng hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế di dộng giống những chiếc vòng tay mà bạn có thể sẽ quan tâm:

1. B – Mobile 

Mẫu điện thoại mô phỏng B – Mobile của nhà thiết kế Tao Ma được cấu tạo từ ba mẩu kim loại, có hình thù giống như một chiếc còng tay. Chiếc điện thoại này có các phím vật lý như một chiếc điện thoại thông thường để người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Các phím bấm có hình dạng như những viên kim cương trở thành điểm nhấn cho “chiếc vòng” này. Nó sẽ có bộ nhớ trong cùng chương trình chơi nhạc mp3 và có khả năng rung khi có cuộc gọi đến. Người dùng chỉ cần nhấn một nút để nhận cuộc gọi, và chiếc “vòng tay” sẽ tự động mở ra.

2. STM (Speak To Me)

Mẫu điện thoại này là của tác giả Nicolas Nicolaou, trông nó giống một chiếc đồng hồ điện tử. STM có tính năng Scroll, cho phép người dùng điều hướng qua giao diện trên máy. Camera của máy cho phép người dùng chụp hình và chia sẻ những bức hình đó cùng một lúc. STM có một màn hình cảm ứng để dễ dàng điều hướng bên cạnh đó nó cũng có khả năng nhận lệnh bằng giọng nói. Trạng thái năng lượng của chiếc điện thoại này có thể được thay đổi bằng cách kiểm tra vạch xanh hoặc đỏ.

3. LG Auki

Gwen Frederic đã thiết kế mẫu điện thoại LG Auki dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm điện thoại này được chế tạo bằng vật liệu rất dẻo thế nên nó có thể uốn thành chiếc vòng đeo tay. LG Auki cũng sử dụng màn hình cảm ứng cho các thao tác của người dùng,sản phẩm điện thoại của LG được thiết kế với pin năng lượng mặt trời hoàn toàn thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng bộ nhớ trong, LG Auki sẽ lưu tất cả các dữ liệu thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây. Chiếc điện thoại này cũng có khả năng nhận lệnh qua giọng nói và hệ thống thông báo của nó hoạt động rất tốt.

4. Philips Fluid

Philips Fluid là sản phẩm của nhà thiết kế người Braxin, Dinard da Mata. Cũng giống như LG Auki, chiếc điện thoại này có thể cuộn tròn thành một chiếc vòng đeo tay khá thời trang. Khi chiếc vòng được mở ra, Philips Fluid sẽ có thể biến hình thành một máy chơi game cầm tay hấp dẫn. Màn hình OLED khiến cho chiếc điện thoại này trở nên thu hút hơn với người dùng. 

5. Mẫu điện thoại đeo tay

Khi mới nhìn qua, chiếc điện thoại này trông không khác gì một chiếc vòng đeo tay, nhưng nếu xem xét kỹ hơn, ta sẽ thấy đây vừa là một chiếc đồng hồ và cũng vừa là một chiếc điện thoại. Khi có cuộc gọi đến, “chiếc vòng” này sẽ rung lên sau đó nó có thể tháo ra thành một tai nghe không dây và một màn hình cảm ứng phụ.

6. Dial 

Ý tưởng về những chiếc điện thoại đeo tay không còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên, chiếc điện thoại Dial của nhà thiết kế Jung Dae Hoon vẫn sẽ đem đến cho chúng ta nhiều thích thú. Dial có một cơ chế hiển thị các các phím số bằng ánh sáng khi ta đặt chiếc điện thoại này lên bàn hay một bề mặt nào đó, rất nhiều người sẽ có thể cảm thấy thích thú với sản phẩm điện thoại như thế này.

7. Leaf 

Leaf là chiếc điện thoại lấy ý tưởng thiết kế của một chiếc lá, nó sử dụng năng lượng mặt trời thông qua bảng điều khiển phía trước để tự động sạc pin. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng Dock để sạc pin cho chiếc máy này nếu điều kiện ánh sáng không cho phép. Leaf không có màn hình hiển thị và chỉ phục vụ cho các chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại như nghe gọi và nhắn tin. Sản phẩm Leaf là một trong những thiết kế thân thiện với môi trường nhất.

Tham khảo: CellphoneBeat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét