Pages

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Dịch vụ mạng đô thị (MetroNet)

MetroNet, viết tắt từ cụm từ Metropolitan Area Network,  là dịch vụ của mạng đô thị băng rộng với đường truyền tốc độ siêu cao; có khả năng cung cấp nhiều loại dịch vụ giá trị gia tăng cùng lúc trên cùng một đường truyền nối kết các khu công nghiệp, khu thương mại lớn, công viên phần mềm, khu công nghệ cao, khu  đô thị mới và khu cao ốc văn phòng... với các điểm tập trung lưu lượng truyền số liệu.
  • Dịch vụ MetroNet có khả năng đáp ứng các nhu cầu truy cập, trao đổi thông tin, ứng dụng với dung lượng dữ liệu lớn hay cực lớn. Với băng thông rộng lên đến 1Gbps và đường truyền cáp quang đến tận điểm truy cập, MetroNet cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng đồng thời ba loại dịch vụ: thoại (voice), dữ liệu (data) và hình ảnh (video) như: tổng đài ảo, điện thoại có hình (video phone), hội nghị truyền hình (video conference), xem phim theo yêu cầu (video on demand), truyền hình cáp, giám sát từ xa, chính phủ điện tử.... Do sử dụng công nghệ cáp quang được số hóa nên dịch vụ này có đường truyền độ ổn định và có tính bảo mật rất cao.


  • Với các gói dịch vụ mới được ra mắt trong lần này theo tiêu chí Đa dịch vụ - Một kết nối, MetroNet giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhờ giá thành lắp đặt ban đầu và chi phí sử dụng hàng tháng thấp hơn các dịch vụ cho thuê kênh khác. Song song đó,MetroNet cũng mang lại sự tiện lợi cho các doanh nghiệp trong việc đăng ký sử dụng dịch vụ, sửa chữa, bảo trì vì tất cả chỉ cần thông qua MetroNet chứ không phải làm việc với nhiều nhà cung cấp dịch vụ riêng lẻ như trước đây. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể điều chỉnh hoặc thay đổi băng thông rất nhanh thay vì phải thực hiện trong vài ngày hoặc thậm chí vài tuần như khi sử dụng những dịch vụ mạng truy nhập khác (Frame Relay, ATM,…) mà không đòi hỏi phải mua thiết bị mới hay nhà cung cấp dịch vụ phải đến kiểm tra, hỗ trợ tại chỗ.
Để Biết Thêm Chi Tiết, Nhận báo giá, Tư vấn... Quý Khách vui lòng gửi mail yêu cầu theo địa chỉ Email phía dưới hoặc đăng ký trực tuyến tại trang web 
2. Đăng ký trực tuyến tại trang web: http://capquangfibervnn.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét