Pages

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Sau 3 phút, có page trên Facebook

Như đã bài nàybài này đã chỉ rõ, việc dùng trang cá nhân (profile) để tiếp thị quảng bá cho công việc làm ăn là một sai lầm cơ bản mà rất nhiều người Việt mắc phải khi tham gia Facebook. Vậy để không mắc sai lầm thì người nông dân phải làm gì? Câu trả lời rất đơn giản: Người nông dân nên tạo một trang thông tin cho công chúng (page).
Dưới đây là hướng dẫn nhanh gọn để *xin mời đọc lại tên bài* cho các bạn tham khảo và làm theo:
1. Vào một page bất kỳ bằng cách gõ trên ô tìm kiếm một cái tên nổi tiếng thế giới nào đó, ví dụ CLB Manchester United và enter. (Nếu bạn không nghĩ ra cái tên nổi tiếng nào thì dùng tạm page của cái tên ít nổi tiếng này vậy!)

Bấm vào ảnh để xem cỡ lớn.
2. Sau khi đã ở một page bất kỳ, nhìn xuống góc dưới bên trái để tìm dòng chữ “Create a page” như chỗ có ngôi sao trong hình, bấm chuột vào dòng đó.
Bấm vào ảnh để xem cỡ lớn.
3. Trong 6 ô nêu dạng page, chọn một ô nghe có vẻ phù hợp với công việc làm ăn của bạn (thông thường là Local Business hoặc Company), bấm chuột vào đó rồi chọn tiếp thể loại page và tên page, đánh dấu vào ô “I agree to…” và bấm Get Started.
Bấm vào ảnh để xem cỡ lớn.
Thế là xong, page của bạn đã được tạo. Giờ thì bạn chỉ việc hoàn thành từng mục theo thứ tự đã đánh số 1-2-3… mà Facebook đã đặt ra: Chọn ảnh đại diện cho page, mời bạn bè trên Facebook, mời những người chưa vào Facebook và bắt đầu cập nhật.
Bấm vào ảnh để xem cỡ lớn.

Nguồn: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét