Pages

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Nhiều điểm hẹn ngày Quốc tế thiếu nhi ở TP.Hồ Chí Minh

Tết thiếu nhi năm nay, TP.HCM khá nhộn nhịp với nhiều chương trình vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho các thiên thần nhỏ. Rơi vào đúng những ngày cuối tuần nên một số hoạt động sẽ kéo dài đến hết ngày 3/6/2012.

* Ngày 1/6 Công viên nước Đầm Sen có nhiều hoạt động đặc biệt: bé làm cầu thủ, mê cung bí ẩn, câu cá giải trí, hội thi tranh đẹp màu xinh, kể chuyện sách; chương trình ca nhạc Flamenco, chương trình ca nhạc thiếu nhi Bé yêu mùa hè với sự xuất hiện của chú hề Sido, hề Bong bóng, biểu diễn xiếc ảo thuật…

* Với chủ đề Hướng về trẻ em - Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sẽ tổ chức Ngày hội thiếu nhi với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, phát triển kỹ năng dành cho trẻ em và những cuộc tranh tài sôi động dành cho các thí sinh từ 15 tuổi trở xuống như thi ăn kem, đua xích lô, thi ca hát, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ… bắt đầu từ lúc 8g Chủ nhật ngày 3/6 tại khu Kênh Đào, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng. 

* The Crescent Mall - All4kids là chủ đề sân chơi thiếu nhi diễn ra trong hai ngày 1 và 2/6 tại Crescent Mall (Q.7). Chương trình ngày 1/6 diễn ra từ 18g30 - 20g30 với cuộc thi  Người mẫu nhí Crescent Mall dành cho các bé từ 5 đến 10 tuổi và các trò chơi vận động tập thể với cuộc thi Nhóm chúng ta siêu đẳng. Cuộc thi xe đạp dành cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi Crescent Mall Eco Green sẽ bắt đầu từ 9g đến 12g ngày 2/6, với đường đua dài 200m. Những khu trò chơi dân gian cũng được tổ chức trong thời gian này.

* Hội sách Thiếu nhi ngoại thành 2012 - Điểm hẹn của những niềm vui do Công ty Fahasa tổ chức tại H.Nhà Bè (sẽ diễn ra từ 7 - 10/6 và tại Hóc Môn từ 14/6 - 17/6). Cùng với những chương trình vui chơi, xem phim miễn phí, vẽ tranh, tô tượng… Hội sách còn có chương trình giảm giá từ 5-50% và tặng quà cho thiếu nhi nghèo.

* Tuần lễ Vì tuổi thơ năm 2012 sẽ khai mạc lúc 19g ngày 1/6 tại sân khấu ngoài trời Trung tâm Văn hóa Q.5 (105 Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5). Trong tuần lễ này, sẽ có nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi như tặng quà, biểu diễn lân sư rồng, chương trình ca múa nhạc thiếu nhi, chiếu phim, triển lãm tranh, khu trò chơi thiếu nhi…

* Ảo thuật gia David Liêm sẽ hướng dẫn các bé nặn tò he và tạo hình bong bóng tại TTTM Vincom Center TP.HCM (47 Lý Tự Trọng, Q.1) từ 16g - 18g ngày 1/6. Tiếp theo là chương trình ca nhạc diễn ra lúc 19g với nhiều tiết mục ca múa nhạc, biểu diễn thời trang đặc biệt dành cho thiếu nhi và lễ phát giải cuộc thi vẽ tranh./.  
   Nguồn : dulichvn.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét