Pages

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

10 cách thu hút fan trên Facebook (trình độ sơ cấp)

Ảnh: SierraTierra (Flickr.com)
Đối với những người không có một sự hiện diện trên web đủ mạnh, chắc chắn sẽ có một thời gian khó khăn để tăng lượng fan của họ trên Facebook. Tuy nhiên, hầu như bất cứ ai có một fan page cũng có thể thành công trong việc này. Có nhiều cách mà bạn có thể sử dụng để có được số lượng người like mà bạn bạn mong muốn bao gồm cả việc sử dụng quảng cáo Facebook. Hầu hết trong số này là phức tạp trong khi có rất nhiều cách đơn giản để thực hiện. Top 10 cách dễ nhất để thu hút fan là:
1. Tận dụng bạn bè của bạn trên Facebook- Bất kể số lượng bạn bè mà bạn có trên Facebook là bao nhiêu, hãy biến họ thành người hâm mộ của bạn. Nếu bạn có nhiều bạn bè thì chỉ cần sử dụng tính năng ‘suggest to friends’ (gợi ý cho bạn bè) trên Facebook và gửi lời mời đến tất cả bọn họ.
2. Thu vén cho bản thân- Bạn có thể nói chuyện với bạn bè thân cận nhất của bạn và các thành viên gia đình để giúp fan page của bạn có được tên riêng tùy chọn. Số lượng tối thiểu mà Facebook yêu cầu thường là 25. Tùy thuộc vào số kết nối của bạn, đây có thể là chuyện đơn giản.
3. Sử dụng danh sách email đã có- Đây có thể là các mối liên hệ qua email từ các công việc khác của bạn. Bạn có thể mời họ like trang của bạn và tham gia vào cơ sở fan của bạn. Quan trọng là bạn phải rất riêng tư và thân thiện trong các tin nhắn.
4. Mời bất cứ ai bạn gặp- Lan truyền từ ngữ về trang Facebook của bạn trên mạng và cả ngoài đời. Bạn cũng có thể thêm địa chỉ các trang Facebook vào danh thiếp và phát chúng cho mọi người trong các sự kiện. Điều này sẽ giúp bạn có được người hâm mộ với số lượng lớn.
5. Liên kết trang Facebook đến các trang khác- Khi bạn sử dụng mạng xã hội khác hoặc bất kỳ trang web/ blog nào khác mà bạn sở hữu, hãy đặt một liên kết của trang Facebook. Điều này sẽ đảm bảo rằng những người quan tâm đến các trang khác của bạn chắc chắn trở thành fan của bạn trên trang Facebook của bạn.
6. Thường xuyên viết blog về page- Sử dụng blog để quảng bá trang Facebook của bạn và ngược lại. Các blog của bạn nên yêu cầu mọi người tham gia page của bạn một cách rõ ràng. Bạn sẽ có được nhiều fan theo cách này.
7. Nhận trợ giúp từ bạn bè- Đây là một cách rất hiệu quả để thu hút fan cho trang của bạn. Chỉ cần lịch sự yêu cầu bạn bè của bạn trên Facebook giới thiệu page cho bạn bè của họ. Điều này có thể làm nên điều kỳ diệu, đặc biệt là khi bạn có một mối quan hệ tốt với bạn bè.
8. Sự kiện- Với cách này, bạn liên tục tổ chức các sự kiện cho page của bạn và mời bạn bè tham dự. Với sự phổ biến của họ, trang của bạn cũng trở nên phổ biến và có thêm người like.
9. Facebook widget- Đảm bảo rằng bạn đặt một widget cho Facebook trên tất cả các blog và trang web của bạn. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng có được người hâm mộ like và tham gia hoạt động trên trang của bạn.
10. Thu hút fan của bạn- Hãy chắc chắn rằng bạn đặt câu hỏi và giao tiếp với fan của bạn thường xuyên. Điều này sẽ lần lượt tăng khả năng hiển thị của bạn trên facebook.
Điều quan trọng cần lưu ý để tạo dựng số fan bạn muốn, kiên nhẫn là điểm sống còn. Điều này là bởi vì mọi chuyện sẽ không xảy ra sau một đêm, chỉ có sự ổn định và nhất quán mới đảm bảo rằng bạn thành công.
Vũ Nam dịch từ bài viết trên Quickfacebooklikes.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét