Pages

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

HP ra mắt giải pháp ảo hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hệ thống HP Virtualization Smart Bundle kết hợp hạ tầng máy chủ HP với giải pháp ảo hóa VMware và Microsoft, giúp doanh nghiệp triển khai hạ tầng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, đơn giản hóa quản trị CNTT, tăng tính sẵn sàng và khả năng mở rộng của hệ thống.
Giải pháp có tất cả các yếu tố để doanh nghiệp triển khai ảo hóa như máy chủ HP Prolaint, HP Bladesystem, thiết bị lưu trữ HP P4000 G2, hệ thống thiết bị mạng HP, HP Virtual Connect Flex-10...
Máy chủ HP Prolaint sử dụng công nghệ chip Intel thế hệ mới nhất cho công nghệ ảo hóa, khả năng quản lý nguồn, hệ thống đĩa, card raid … Doanh nghiệp có thể triển khai vài chục tới vài trăm máy chủ ảo trên một máy chủ Proliant của HP.
HP Bladesystem là sản phẩm tất cả trong một (all-in-one) với đầy đủ các thành phần như máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị nguồn, thiết bị làm mát, phần mềm quản trị,… giúp triển khai và quản lý các máy chủ ảo một cách nhanh chóng và hiệu quả.
HP Virtualization Smart Bundle cung cấp giải pháp ảo hóa hoàn hảo cho doanh nghiệp.
Thiết bị lưu trữ HP P4000 G2 có tính sẵn sàng cao, khả năng vận hành tốt giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống ảo hóa nhanh chóng và trong trường hợp cần thiết có thể nâng cấp dung lượng, khả năng xử lý mà không làm gián đoạn dịch vụ.
Hệ thống thiết bị mạng HP cung cấp hạ tầng mạng cho một môi trường ảo hóa, các switch Ethernet L2 cho tới L4 của HP cung cấp độ an toàn cao, tính sẵn sàng, năng lực xử lý mạnh cho hạ tầng ảo hóa. HP Network còn có chế độ bảo hành trọn đời (lifetime warranty).
HP Virtual Connect Flex-10 là công nghệ đầu tiên trên thế giới cho phép tinh chỉnh băng thông mạng và mạng tăng số lượng cổng mạng (FlexNIC) lên gấp bốn lần trên mỗi máy chủ. Băng thông mỗi FlexNIC có thể điều chỉnh từ 100 Mbps đến 10 Gbps.
Phần mềm và giải pháp ảo hóa của VMware hay của Microsoft cung cấp hạ tầng CNTT linh hoạt, quản lý tài nguyên hiệu quả; các ứng dụng và hệ điều hành không bị phụ thuộc vào hạ tầng phần cứng. Doanh nghiệp sẽ có hệ thống CNTT có độ ổn định cao, các ứng dụng được triển khai với mức độ sẵn sàng, có khả năng tự động phát hiện và khôi phục khi các hệ thống máy chủ vật lý có sự cố.
HP đưa ra bốn giải pháp ảo hóa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để các doanh nghiệp có thể linh động hơn trong việc lựa chọn giải pháp phù hợp với qui mô doanh nghiệp mình bao gồm:
Entry Tower Smart Bundle: Di chuyển máy chủ hiện tại, chẳng hạn như máy chủ Microsoft Small Business, máy chủ tập tin, máy chủ e-mail, hoặc thậm chí tất cả vào một máy mà không cần cài đặt lại bất kỳ ứng dụng nào, cùng một lúc doanh nghiệp có thể tiết kiệm không gian, đơn giản hóa việc sao lưu dữ liệu, quản lý máy chủ, và giảm chi phí tiêu thụ điện năng.
Các giải pháp ảo hóa cho doanh nghiệp vừ và nhỏ của HP.
Entry Rack HA Smart Bundle: Dành cho các yêu cầu đòi hỏi tính sẵn sàng cao với một ngân sách eo hẹp, HP P4000 Virtual SAN Appliance cho phép tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng ổ đĩa nội bộ của máy chủ để tạo ra một giải pháp lưu trữ chia sẻ với tính sẵn sàng cao.
Midrange Rack HA Smart Bundle: Kết hợp thế hệ mới nhất của máy chủ chuẩn công nghiệp đã được chứng minh, HP ProLiant DL380 với giải pháp lưu trữ HP P2000 G3 SAS cung cấp một giải pháp ảo hóa với tính sẵn sàng cao, giữ cho các ứng dụng vận hành liên tục và luôn sẵn sàng.
Scalable Blades HA Smart Bundle: Khi HP BladeSystem và công nghệ Virtual Connect được kết hợp với P4000 SAN G2, doanh nghiệp sẽ thấy được những lợi ích của giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ của HP, từ việc tích hợp và quản trị vào trong một giải pháp ảo hóa mạnh mẽ và đồng nhất.
(Nguồn: Công ty Hewlett - Packard)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét