Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Xem Euro qua Vclip, dự đoán và nhận quà “độc” từ VinaPhone


Từ ngày 8/7, chỉ với 7.000 đồng/tuần, thuê bao VinaPhone có thể thoải mái xem/tải các video hoặc nội dung về EURO 2012 tại cổng video giải trí Vclip. Khách hàng cũng có thể dự đoán kết quả trận đấu để nhận những phần quà hấp dẫn.
Đăng kí gói cước chuyên biệt trong suốt mùa giải trên Vclip.vn/euro, ngoài việc được miễn phí xem/tải các video về Euro, nhận kết quả và video bàn thắng sau trận đấu…, khách hàng còn được tích điểm thưởng và nhận quà tặng Euro độc đáo cuối chương trình như: bộ quần áo thi đấu chính thức của đội vô địch, bóng mini, phiên bản cup vô địch, bóng thi đấu, biểu tượng Mascots và áo phông cổ động giải đấu. VinaPhone cam kết bảo đảm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm trao giải là do UEFA cung cấp.
Bên cạnh đó, từ ngày 8/6 đến 2/7/2012, VinaPhone cũng chính thức triển khai Chương trình “Sôi động cùng Euro” với việc cung cấp 04 bản tin về Euro/ngày. Khách hàng cũng có thể tham gia dự đoán kết quả từng trận đấu của Euro và nhận ngay giải thưởng 5 triệu đồng từ nhà mạng.
Để tham gia dự đoán, khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp Mã trận đấu_X_Y và gửi đến đầu số 9209 trong đó X là mã đội thắng (hoặc “HOA” nếu bạn dự đoán trận đấu có kết quả hòa) và Y là số người dự đoán đúng. Cước tin nhắn dự đoán là 5.000 đồng/SMS.
Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng đăng ký vào Ngày Vàng (ngày khuyến mại của dịch vụ), khách hàng sẽ được miễn phí cước dịch vụ từ 1 - 3 ngày. Tại mỗi trận đấu, sẽ có 1 giải thưởng trị giá 5 triệu đồng dành cho khách hàng dự đoán đúng kết quả và dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người có cùng đáp án.
Để biết thêm chi tiết, thuê bao có thể tìm hiểu qua tổng đài 9191.
Theo VNPT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét