Pages

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

MU Việt Nam chính thức cập nhật phiên bản EX700

mu.jpg


ICTnews - Phiên bản mới nhất của MU Việt Nam EX700 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 18/6/2012.
Nổi bật với giao diện màu tím đen sang trọng và thân thiện, MU EX700 giúp tạo cảm giác thích thú và dễ dàng hơn khi sử dụng cho người chơi. Phiên bản mới lần này tạo sự mới lạ và độc đáo bằng những đổi mới khác biệt của bảng Master skill, map Acheron, quái vật, hệ thống auto, hệ thống khắc chế, Sách ma thuật và thuộc tính nguyên tố, event Đấu trường Guild...
Điểm hút người chơi của EX700 chính là hệ thống auto tạo sự thuận tiện cho game thủ. Đồng thời, các thuộc tính nguyên tố đã tạo nên nét rất riêng của “Quyền năng thuộc tính”. Người chơi có thuộc tính sẽ khắc chế lẫn nhau: Lửa, Bóng tối, Gió, Đất, Nước. Nếu người chơi không có thuộc tính thì được xem là nhân vật không thuộc tính và khi bị người có thuộc tính PK sẽ bị tổn thất 150% damage. Sách Ma thuật sẽ giúp người chơi lựa chọn thuộc tính riêng với sức mạnh vượt trội.
Đặc biệt, sự xuất hiện của Đấu trường Guild không chỉ hứa hẹn mang đến những trận quyết chiến đầy hấp dẫn và kịch tính mà còn mang lại những phần thưởng vô cùng giá trị cho guild chiến thắng.
Song song đó, server Aruka – Đại chiến Nguyên tố cũng chính thức được mở trong ngày 18/6. Đi kèm với những sự kiện vô cùng thú vị, mang tính cộng đồng cao, tổng giải thưởng server mới lên đến gần 70 triệu đồng sẽ làm các chiến binh lục địa không thể “ngó lơ”.
PV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét