Pages

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Vinaphone gia hạn gói cước U+



Từ nay đến 31/7, các thuê bao Vinaphone trả trước hòa mạng mới (trừ thuê bao Cán bộ đoàn và thuê bao TalkEZ) vẫn có cơ hội để nhận ưu đãi của gói cước U+.
Theo đó, các thuê bao hòa mạng từ 1/2- 31/5/2012 tiếp tục được đăng ký và sử dụng gói cước U+ đến hết 31/10/2012.

Khi đăng ký sử dụng gói cước siêu rẻ U+, các thuê bao sẽ được miễn phí 30 phút mỗi ngày gọi nội mạng và cố định VNPT tại tỉnh, thành phố nơi phát sinh cuộc gọi trong thời gian từ 0h00 đến hết 20h00 các ngày trong tuần; được gọi đến các thuê bao trong nước với mức cước của thuê bao trả sau. Thuê bao đăng ký gói U+ bằng cách soạn tin “U+” gửi 900, mức phí 2.000 đồng/ngày.

Thuê bao trả trước đã đăng ký gói cước U+ không đồng thời được đăng ký gói cước V30 và ngược lại; Nếu thuê bao chuyển đổi giữa các gói cước trả trước thì các ưu đãi của gói U+ đã đăng ký vẫn được giữ nguyên. Nếu các thuê bao trả trước đã đăng ký gói U+ thành công nhưng chuyển đổi sang các gói cước trả sau thì chính sách khuyến mại này sẽ bị huỷ, khách hàng không được hoàn lại cước đăng ký (giá mua gói). Thuê bao trả trước có thể đăng ký nhiều gói U+ trong ngày. Số phút thoại nội mạng Vinaphone/cố định VNPT miễn phí còn lại (nếu có) sẽ không cộng dồn. Sau 24h00 của ngày đăng ký, số phút thoại nội mạng không sử dụng hết sẽ không được bảo lưu; Số phút gọi miễn phí trong gói U+ không bao gồm các cuộc gọi Video Call, cuộc gọi chuyển tiếp (Call Forward - CF), cuộc gọi chuyển vùng trong nước,cuộc gọi đến các dịch vụ miễn cước.

ML

0 nhận xét:

Đăng nhận xét