Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Mobifone bắt đầu cung cấp dịch vụ giải đáp thông tin KT-XH




Từ ngày 1/6/2012, tất cả khách hàng của Mobifone trên phạm vi toàn quốc có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin kinh tế – xã hội qua tổng đài 9080 của Mobifone. Theo đó, chỉ với cước phí 2.000đ/phút (đã bao gồm thuế GTGT), khách hàng có thể tìm kiếm các giải đáp nhanh nhất về những thông tin kinh tế - xã hội.
Tổng đài 9080 cung cấp các thông tin cơ bản như: giao thông, thông tin giải trí, danh bạ điện thoại, tỉ giá vàng và ngoại tệ, giá chứng khoán…. Trong thời gian đầu, dịch vụ tạm thời sẽ chỉ cung cấp qua phương thức thoại – gọi điện thoại trực tiếp tới tổng đài 9080 (chưa cung cấp qua các phương thức khác như SMS, MMS, Website, Wapsite).
Với sự ra đời của dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế - xã hội của Mobifone đã đánh dấu bước phát triển mới của các dịch vụ giá trị gia tăng của VNPT nói chung và Mobifone nói riêng. Trong những năm qua, hệ thống tổng đài giải đáp thông tin kinh tế - xã hội, tư vấn 108, 1080 trên mạng điện thoại cố định của VNPT đã trở thành một kênh thông tin phong phú hữu ích, nay với sự tham gia cung cấp dịch vụ của mạng di động, dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế - xã hội của VNPT sẽ ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu dịch vụ của khách hàng và là nhà cung cấp dịch vụ giải đáp thông tin lớn, uy tín nhất trên thị trường.
 Theo VNPT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét