Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

3 công cụ khóa các ứng dụng cho Android

Dưới đây là 3 ứng dụng nhỏ gọn và miễn phí sẽ cung cấp bạn thêm nhiều sự lựa chọn khác trong việc khóa, mở khóa các ứng dụng cài đặt trên điện thoại cũng như khóa một số chức năng của hệ thống để bảo đảm an toàn cho mọi ứng dụng.
3 cong cu khoa cac ung dung cho Android

Đây là ứng dụng bảo mật được xếp hạng cao nhất trong số các ứng dụng bảo mật với 114,529 người dùng đánh giá 4,5 sao và được xếp vào top 20 ứng dụng được yêu thích nhất. Với Perfect App Protector – FREE người dùng có thể khóa hầu hết các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại Android cùng như nhiều tính năng quan trọng khác của hệ thống bao gồm cả SMS, email, Gallery, khóa kết nối USB hoặc bất kỳ ứng dụng hay chức năng nào xuất hiện trên màn hình.  
Ứng dụng hỗ trợ ba chế khóa và mở khóa bao gồm nhập số theo cách truyền thống, khóa theo mẫu vẽ bảo mật bằng tay và khóa theo cử chỉ. 
Perfect App Protector – FREE tương thích với hệ điều hành Android 2.1 trở về sau. 

3 cong cu khoa cac ung dung cho Android

Sẽ ít có ứng dụng nào giúp bạn nhanh chóng khóa các ứng dụng bằng Fast Appl Lock. Bởi đây là cách dễ nhất để bạn thiết lập mật khẩu bảo vệ các ứng dụng cài đặt trên Android, thậm chí ứng dụng còn có thể khóa cả tính năng camera, cài đặt/gỡ bỏ các ứng dụng Android khác … 
Ứng dụng có giao diện người dùng trực quan, hỗ trợ khóa và mở khóa theo cách truyền thống là nhập mật khẩu hoặc tùy chọn tạo một mẫu vẽ bảo mật bằng tay cũng như hỗ trợ Widget. 
Fast App Lock tương thích với tất cả các mẫu smartphone chạy Android 1.6 trở đi.

3 cong cu khoa cac ung dung cho Android
Mang phong cách giao diện người dùng iPhone, ứng dụng sử dụng một mật khẩu duy nhất để khóa và bảo vệ các ứng dụng Android. Ngoài chức năng khóa các ứng dụng thông thường thì App Lock cũng có thể khóa các dịch vụ bao gồm cả cuộc gọi đến, ngăn chặn quá trình cài đặt/gỡ bỏ các ứng dụng cụ thể và cũng hỗ trợ nhiều chức năng khóa và mở khóa.
App Lock tương thích với hệ điều hành Android 1.6 trở đi.

Theo xahoithongtin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét